HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ LONG CHỮ PHỐI HỢP CHÙA BỬU LONG TỰ TRAO QUÀ TẶNG NGƯỜI NGHÈO

Phát huy truyền thống dân tộc “tương thân tương ái“, “một miếng khi đói bằng một gói khi no“. Cùng cộng đồng san sẻ yêu thương, chung tay chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn. Trưa ngày 22/02/2023, tại Chùa Bửu Long Tự, xã Long Giang, Hội Chữ thập đỏ xã Long Chữ phối hợp cùng Ban đại diện Chùa Bửu Long Tự tổ chức tặng quà cho bà con nhân dân nghèo trên địa bàn xã Long Chữ.

                                                           Cảnh buổi trao quà

Tham dự buổi trao quà có Ban đại diện Chùa Bửu Long Tự, Bà Nguyễn Thúy An, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Long Chữ và Quý phật tử gần xa cùng chung tay trao quà cho bà con.

Trong buổi trao quà có 100 suất quà được trao cho người dân là các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Long Chữ. Mỗi phần quà có trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì và các nhu yếu phẩm khác…Nguồn quà tặng được Ban Đại diện Chùa Bửu Long Tự huy động từ sự đóng góp của các Quý phật tử. Tổng giá trị quà tặng là 30 triệu đồng.

Nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân nghèo, thời gian qua Hội Chữ thập đỏ xã Long Chữ thường xuyên vận động Chùa Bửu Long Tự, Quý mạnh thường quân, các đơn vị nhà hảo tâm gửi gắm những phần quà nghĩa tình, giảm bớt được phần nào khó khăn trong cuộc sống của bà con nhân dân nghèo. Qua đó, góp phần cùng Chính quyền địa phương chăm lo, giúp đỡ động viên những hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, đảm bảo tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Hội Chữ thập đỏ xã Long Chữ gửi lời tri ân sâu sắc và mong rằng thời gian tới Ban đại diện Chùa Bửu Long Tự cũng như Quý phật tử gần xa và Quý mạnh thường quân sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đến bà con nhân dân nghèo xã Long Chữ, giúp cho bà con có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, an yên hơn./.      

 Giang Tú